วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องพักอาศัยด้วยแบบบ้านจากตู้คอนเทนอร์เนอร์

2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 1 ห้องครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องพักผ่อนได้แบบครบครันเลยทีเดียว สำหรับแบบบ้านจากตู้คอนเทนเนอร์ที่นำไอเดียตัวอย่างมาให้ชมกันในวันนี้

ตู้คอนเทนเนอร์



เป็นแบบบ้าน 1 ชั้น หน้ากว้าง ตกแต่งโมเดิร์น  เสริมโครงสร้างด้วยเหล็ก และตกแต่งคานเพิ่มเติมให้ดูสวยงาม เน้นพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันและ ความโปร่งโล่งสบายของตัวบ้าน หน้าด้านมีเฉลียงไม้ยื่นออกมาจากตัวบ้านสำหรับเป็นที่พักผ่อนรับลมในยามเช้า

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

สำหรับการตกแต่งภายในนั้น ค่อนข้างทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว ด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัยคุมโทนสีให้ดูสว่าง ทำให้พื้นที่ภายในตัวบ้านดูโล่งและกว้างขึ้น

ตู้คอนเทนเนอร์

และภายบรรยากาศรอบตัวบ้านอื่นๆ เพ่ือตอกย้ำว่าตู้คอนเทนเนอร์นั้นสามารถนำมาดัดแปลง ตกแต่งใหม่ให้กลายเป็นบ้านที่สวย ดูดี ทันสมัยได้มากขนาดนี้เลย

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์


ตู้คอนเทนเนอร์นอกจากจะใช้ในการขนส่งสินค้าแล้วนั้นปัจจุบันยังเป็นที่นิยมนำมาดัดแปลงปรับแต่งเพิ่มเติมให้เป็น ร้าน Cafe เล็ก หรือ ร้านอาหารขนาดกลาง ไปจนถึงสำนักงานขนาดใหญ่ นั่นก็เพราะตู้คอนเทนเนอร์มีจุดเด่นในเรื่องของวัสดุที่ เคลื่อนย้ายได้สะดวก ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่านยในการก่อสร้าง และยังมีความแข็งแรงพอสมควรอีกด้วย และปิดท้ายบทความนี้ด้วยแปลนบ้านคร่าวๆ เผื่อใครสนใจสามารถเก็บไอเดียนี้ไปลองแต่งตู้คอนเทนเนอร์ของตัวเองดูบ้าง




เรียบเรียงโดย : ตู้คอนเทนเนอร์  / ตู้คอนเทนเนอร์ สำนักงาน

ออกแบบ : Andrade Morettin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น