วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน สุดสวย ขาว นุ่มนวล และดูทันสมัย

ห่างหายกันไปนาน ไม่ได้หนีไปไหนไกลแต่งานเยอะมากๆ กลับมาครั้งนี้ก็ไม่ได้มามือเปล่าแอบหยิบเอาไอเดียแบบบ้านสวยๆ จากตู้คอนเทนเนอร์ มาให้ชมกัน เป็นบ้านสีขาว 2ชั้น มีความสวยและ นุ่มนวล ดูแล้วรู้สึกผ่อนคลายและสบายตาเป็นอย่างมาก

ตู้คอนเทนเนอร์

แบบบ้านสวยๆจากตู้คอนเทนเนอร์


ภายนอกของตัวบ้านนั้นหากมองผ่านๆก็คงไม่ได้แตกต่างไปจากแบบบ้านจากตู้คอนเทนเนอร์ธรรมดาๆทั่วไป และสิ่งที่เหนือกว่านั้นคือการตกแต่งภายใน แม้ข้างนอกจะดูแข็งๆ ด้วยธรรมชาติของตัววัสดุจากตู้คอนเทนเนอร์แล้ว แต่ก็ยังแผงไว้ด้วยความอ่อนโยน และนุ่นนวล ด้วยโทนสี และการจัดวางสิ่งแวดล้อมรอบๆตัวบ้าน ทำให้แบบบ้านจากตู้คอนเทนเนอร์หลังนี้ดูซอร์ฟลงไป และเพิ่มความสวยมากยิ่งขึ้น

ออกแบบ : Tercera Piel Arquitectura

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์
อีกหนึ่งด้านของตัวบ้านที่ดู ที่การจัดวางต้นไม้นั้นทำให้ตัวบ้านออกมาดูน่ารักมากยิ่งขึ้น
และสำหรับการตกต่แงภายในนั้น แน่นอนว่าด้วยพื้นที่และข้อจำกัดของขนาดตัวบ้านที่สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์นั้นอาจจะมีปัญหาเรื่องการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอยู่บ้าง แต่สำหรับบ้านหลังนี้แล้วไม่ใช่ปัญหาเลย

ตู้คอนเทนเนอร์

การตกแต่งภายในนั้นดูทันสมัยและสวยงามและเน้นในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยทำให้ตัวบ้านนั้นดูมีพื้นที่กว้างและไม่อึดอัด แม้ว่าจะมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่คอ่นข้างเยอะแต่นักออกแบบตกแต่งภายในของบ้านหลังนี้ ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว สวย และยังดูมีพื้นที่ น่าอยู่เป็นที่สุด
ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

ตู้คอนเทนเนอร์

เรียบเรียงโดย : ตู้คอนเทนเนอร์  / ตู้คอนเทนเนอร์บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น